COMMUNITY ENGAGEMENT

Mong muốn kết nối, gần gũi hơn với end user, đặc biệt là đối tượng sinh viên và game thủ, Lenovo hướng đến tổ chức một sự kiện mang tính giải trí với nhiều hoạt động trải nghiệm sản phẩm.

Đây cũng là thời điểm vàng của dòng sản phẩm gaming Lenovo LOQ và Lenovo Legion Gen 8 (dòng sản phẩm mới) được truyền thông. Họ muốn thông qua sự kiện này sản phẩm sẽ tiếp cận gần hơn đến đối tượng khách hàng chính, cũng như tăng sự tương tác giữa thương hiệu với người dùng.

Ý TƯỞNG VỀ DỰ ÁN

Chúng tôi hiểu được rằng gaming không đơn thuần là chơi game mà là "kết nối", và các game thủ luôn muốn phát triển cộng đồng mà họ đang sinh hoạt. Chính vì thế, chúng tôi chọn concept Legion Fan Fest, tổ chức sự kiện như một cuộc gặp gỡ của các cộng đồng game, đây cũng là cơ hội để Lenovo làm marketing đến họ.

Chúng tôi chia sự kiện ra làm 2 phần online & offline. Các hoạt động online sẽ bổ trợ và thu hút nhiều người đến sự kiện offline.

Chúng tôi khai thác chủ đề game cổ điển và game hiện đại, đặc biệt

Contact US