Vào dịp Tết Nguyên Đán, lượng tương tác trên mạng xã hội thường sôi động và tăng cao, đặc biệt là ở giới trẻ.
Lợi dụng xu hướng hằng năm này, Lenovo muốn tạo dựng chuỗi nội dung mang màu sắc trẻ trung, năng động và trendy để phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ. Đây cũng chính là đối tượng mà dòng sản phẩm được truyền thông trong thời gian này hướng đến
Chúng tôi tận dụng những chủ đề thường niên được thảo luận sôi nổi vào dịp Tết Nguyên Đán để tạo nội dung trending, và lồng ghép các sản phẩm cùng tính năng nổi bật vào một cách tinh tế.
Tạo dựng câu chuyện Tết với concept Tet Is Now, chúng tôi mong muốn người xem cảm nhận và trải nghiệm Tết từ trước, trong và sau Tết một cách sâu sát nhất.
Hình ảnh được trau chuốt và làm mới với những bức ảnh được vẽ theo nhiều artstyle khác nhau. Hình thức này dễ thu hút người xem, nhất là ở tệp khách hàng Lenovo đang tập trung truyền thông.