Thị trường loa tại Việt Nam vốn được phân cấp sẵn thành các bậc: loa phổ thông, loa trung cấp, loa cao cấp. Và Divoom là một thương hiệu loa khác biệt với những thương hiệu khác ở thiết kế vô cùng dễ thương, bắt mắt.
Thị trường loa Việt Nam khá khó xâm nhập bởi một thương hiệu mới, vì vậy Divoom muốn có một kế hoạch truyền thông đủ chau chuốt để chinh phục thị trường này.
Chúng tôi mua hết tất cả các sản phẩm của Divoom để hiểu về họ. Chúng tôi hiểu được giá trị các sản phẩm chính là sự yêu thích, say mê của giới trẻ. Sản phẩm này có sự yêu thương của tình yêu, năng động và màu sắc của giới trẻ.
Chúng tôi muốn nhấn mạnh vào chữ lifestyle của giới trẻ trên digital. Để làm được điều đó, chúng tôi muốn sử dụng Hot KOL về lifestyle, dùng những hình ảnh mang tính "đời thường" để dần dần len lỏi vào sở thích của giới trẻ chứ không đơn thuần là bán sản phẩm.