Nhân dịp Lenovo tung ra dòng sản phẩm mới sử dụng chip AMD với đa dạng phân khúc, từ đồ họa, văn phòng đến gaming.
AMD và Lenovo hợp tác, quyết định thực hiện một event launching để ra mắt dải sản phẩm mới này đến người dùng.
Chúng tôi thảo luận và chốt phương án với khách hàng chia sự kiện thành 2 phần chính:
- Phần 1: Dành cho các nhà báo đến để PR về sự kiện, đưa tin về dòng sản phẩm mới. Hoạt động này giúp thông tin về sự kiện, sản phẩm mới của Lenovo Legion được xuất hiện "real time" trên các mặt báo công nghệ, nhằm thu hút nhiều người đến tham gia thêm ở phần 2 của sự kiện.
- Phần 2: Dành cho các end user và những người mong muốn trải nghiệm dòng sản phẩm mới Lenovo Legion. Tại đây, các hoạt động chơi game nhận quà, trải nghiệm sản phẩm, trải nghiệm game VR công nghệ mới,... nhằm tăng tần suất tiếp cận và lựa chọn sản phẩm của những người tham gia