Do.Marketing

SEASONAL BRANDING

Dịp Tết Nguyên Đán 2024, MSB ra mắt tính năng lì xì online kèm chương trình bốc thăm may mắn thông qua ứng dụng mobile banking của họ. Đồng thời, họ muốn truyền tải thông điệp “Sống Easy” - hướng đến sự lạc quan và tập trung vào những điều thiết thực, những khoảnh khắc bình dị trong cuộc sống.

MSB cần một chiến dịch truyền thông giúp tăng mức độ nhận biết về thương hiệu MSB và tính năng lì xì online. Đặc biệt trong dịp Tết Nguyên Đán, MSB muốn tăng tương tác, tạo cơ hội gắn kết giữa thương hiệu và khách hàng.

Ý TƯỞNG VỀ DỰ ÁN

Tết Gọn của MSB là một concept lạ nhưng lại rất sát với hành vi thực tế của khách hàng. Và chúng tôi nhận ra, mấu chốt cho sự thành công của chiến dịch này nằm ở việc phải thấu hiểu Tết Gọn dưới góc nhìn của khách hàng để truyền tải đúng và đủ đến họ.

Với mong muốn xuyên suốt hành trình truyền thông, điều duy nhất đọng lại trong tâm thức của khách hàng là “GỌN”, chúng tôi quyết định truyền tải thông điệp ở đa dạng phương thức và đa dạng kênh truyền thông để tiếp cận đến đông đảo người dùng.

Contact US